วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อาหารเพื่อสุขภาพ

 

      Functional Food หรืออาหารเพื่อสุขภาพ หมายถึง อาหารที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อร่างกาย นอกเหนือจากสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อร่างกาย นอกจากนี้อาจช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อโรคต่างๆ 
     ปัจจุบันอาหารเพื่อสุขภาพ ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลาย ทั้งในด้านการวิจัยและเชิงพาณิชย์ ซึ่งเป็นมูลค่ามาก ทั้งนี้เนื่องจากผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับอาหารและสุขภาพมากขึ้นจึงทำให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ เช่น การเสริมวิตามิน,เส้นใยและกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย
     อาหารเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิต ดังนั้นเราต้องใส่ใจในเรื่องการรับประทานอาหารมากเป็นพิเศษ
      การรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะจะช่วยให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และจะส่งผลให้มีสุขภาพจิตที่ดีด้วย

2 ความคิดเห็น:

  1. ยาหม่องคลายเส้น ครีมคล้ายเส้น ยาหม่องเนื้อโลชั่น “สูตรเย็น” เนื้อครีมเข้มข้นซึมไวไมเหนียวเหนอะหนะ ไม่แสบผิว ไม่ร้อน ครีมคลายเส้นธัญพัฒน์ บรรเทาทุกอาการปวด ปวดเมื่อยตรงไหนทาตรงนั้น ใช้ดีจนต้องบอกต่อ นึกถึงยาหม่อง ต้อง ยาหม่องธัญพัฒน์ เท่านั้น การันตีซื้อแล้วต้องกลับมาซื้อซ้ำ !

    ตอบลบ
  2. ขออนุญาติเจ้าของเว็บไซต์ค่ะ
    มีปัญหาผิว สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำอยู่หรือป่าวเค้าขอแนะนำ ครีมทริปเปิ้ลทรี ครีมที่จะช่วยแก้สิวฝ้ากระจุดด่างดำเหล่านั้นให้หมดไป และเราขอแนะนำสินค้าอีกตัวนั้นคือ ไลยา โทนเนอร์ โลชั่น laiyar ไม่ว่าจะเป็น คอดำ หัวเข่าดำ ข้อศอก ตาตุ่ม คอดำ รักแร้ดำ รอยดำตามจุดต่างๆ หมดปัญหาเพียงแค่เช็ด ! พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

    ตอบลบ